Hildur skodar heiminn

15 júní 2007

tralala

hæbb,
ekkert ad fretta hedan.er ad klara ad skrifa ritgerdir sem eg a ad skila a manudaginn.get ekki bedid thvi eg er um thad bil ad klikkast. vedrid var alveg frabært sidastlidna vikumed tilheyrandi efrivararsvita og daglegum isum. nu er utlitid frekar gratt,aftur,sem hentar mer agætlega thar sem thad er nanast ogerlegt ad horfa a endurskin tolvuskjas i soli og sombu.
sem sagt:ekkert ad freta(hahaha innslattarvilla sem eg ætla ad lata standa thvi eg er i studi fyrir 5aura brandara)






Her getid thid sed hvad eg meina med thvi ad eg se a throskuldi klikkunar, edlileg ad skrifa, til fota uppi i rumi, med bakid i sjonvarpid annars vegar og snarod hins vegar.I rest my case.


Talandi um ad resta case-um,eg vildi ad eg gæti sagt thad sama um thennan gaur, sem lofar framhaldi af thessu frabæra lagi og myndbandi.



faidi vidlagid a heilann?thad er besti parturinn, hugsid ykkur tekstasmid?!fantastical.

godar stundir
hb

7 Comments:

At 12:34 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

hæ sæta. Rosalega skemmtilegar myndirnar af þér. Hlakka til að sjá þig. kv Sonja

 
At 5:56 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Góðar myndir..haha einmitt ég hef líka séð þetta video..hefuru séð auðglýsinguna í sjónvarpinu sem notar lagið??

 
At 5:48 e.h., Blogger Rúna said...

hæ crazy pickles!!

verð nú að segja fyrir mitt leyti að ég fæ nettan hroll af því að hugsa til þess að þurfa að læra - tilhamingju meðað verabúin aðskila ritgerðinni

xx Rúna

 
At 8:53 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Sæl Hildur,

Ég var að tala við gaurana í dtu og þeir sögðu mér að allt væri fullt á campus í augnablikinu og ég þyrfti að fara að vinna í að finna mér íbúð þarna. Ég væri svakalega þakklátur ef þú hefðir augun opin fyrir mig.

Kv. Brynjar

 
At 10:34 e.h., Blogger Asta 阿斯塔 said...

Jeminn eini...ertu farin að horfa á þýskt klám...hahahahahahahaha :)

Gangi þér vel
Ásta

 
At 4:03 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

hæhæ ég var bara að spá þar sem mig vantar svo mikið að sjá eitthvað skemmtilegt eða vita um eitthvað skemtilegt hvort þú ætlaðir ekki að fara að bæta við síðun... þar sem ég fer yfirleitt að hlæja svona nokkrum sinnum yfir skrifunum þínum. já og hey þar sem þú ert alltaf svo sjúk að tala um hann nalda ;o) þá á hann einmitt afmæli í dag, fannst ég svona verða að segja þér það.
Vona að þú hafir það gott.
kv. lisa

 
At 11:18 f.h., Blogger Rúna said...

TIL HAMINGJU MEÐ DAGINN!!!!
26 ára ungdama, þokkalegt það:o)

komdu til Íslands í skiptinám.

xx Rúna

 

Skrifa ummæli

<< Home