Hildur skodar heiminn

20 apríl 2007

Feitur Hundur

Oh mig langadi svo ad setja inn mynd af nyjasta Snælandsbabyinu.eg er nefninlega buin ad eignast litinn frænda og er ordin fødursystir.thad gerir mig fullordna eda amk fullordinslegri og eg ætti i raun ad hata litla kjuklinginn en thad er bara ekki hægt thvi hann er svo krutty. Snæland jr. er buinn ad ganga undir hinum ymsustu nofnum fra thvi ad gengid var fra ættleidingunni og her kemur brotabrot:
Knútur, Guttormur/Gutti og nú Pési.eg var annars med margar godar tillogur sem var hafnad af undarlegum astædum,her kemur brotabrot af theim:
Laukur, Ormur, Kjúklingur/Kjúlli, Klútur og Anton.(ok thessi tvo sidustu eru ny,en thau eru god og gild kattanofn engu ad sidur).
Anders kom lika sterkur inn i nafnaleikinn og stakk upp a ad hann(babyid) gæti heitid Feitur.eg sagdi, ja en hann er ekki feitur,og tha sagdi anders, thess vegna er thad snidugt.
tha stakk eg upp a Feitur Hundur.minus minus er plús.am I right or am I right?

thetta er kannski ekki besta myndin sem er til af honum en obviously ofarlega a topp tiu listanum.



6 Comments:

At 9:58 e.h., Blogger Þorsteinn Snæland said...

þú verður að fá myndir frá halla og þórdísi. þessar myndir sem ég sendi þér eru út í hróa hött!
heimtaðu þær, ójá heimtaðu!

 
At 1:02 f.h., Blogger Rúna said...

En skemmtilegt! Get ímyndað mér að hann hafi hitt á Tinna þarna? smá skelkaður greyið,hehe. Hlakka til að sjá þig í sumar sæta:o)
xx Rúna

 
At 12:23 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Jiii.. til hamingju! :)

 
At 3:21 e.h., Blogger Inga Lára said...

Ég er ekki og mun aldrei vera þekkt sem Inga kattarvinur, en þessi er nú óttalegt krútt!! Er komin niðurstaða á nafnið?? Mér fannst Anders klárlega koma sterkastur inn, Feitur Hundur yrði fyrir valinu hjá mér! Eda bara Fed Hund... med miklum dönskum áherslum ;)

 
At 7:29 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

hann heitir Pési, Pési prakkari.

 
At 9:55 e.h., Blogger Inga Lára said...

Nú jæja... Pési Prakkari er kannski töluvert mannúðlegra (eða dýrúðlegra) en Feitur Hundur! Ef ég eignast hund í framtíðinni þá mun hann heita Feitur Köttur ;)

 

Skrifa ummæli

<< Home